देशात आधीच वाहन चालकांची कमतरता

नवीन कायद्यामुळे चालक सोडू लागले नोकऱ्या

आधीचा कायदा आणि आता सुधारणा झालेला कायदा
हिट अँड रन प्रकरण खझउ कलम 279 (निष्काळजीपणे वाहन चालवणे), 304- (निष्काळजीपणामुळे मृत्यूस कारणीभूत ठरणे) आणि 338 (जीव धोक्यात घालणे) अंतर्गत नोंदवले गेले आहे. यामध्ये दोन वर्षांच्या कारावासाची तरतूद आहे. विशेष प्रकरणांमध्ये, खझउ चे कलम 302 देखील जोडले आहे.
घटनादुरुस्तीनंतर, कलम 104 (2) अन्वये जर एखादा आरोपी हिट अँड रन घटनेच्या ठिकाणाहून पळून गेला. जर त्या व्यक्तीने पोलिसांना किंवा दंडाधिकार्यांना माहिती दिली नाही तर त्याला 10 वर्षांपर्यंत तुरुंगवास भोगावा लागेल आणि दंड भरावा लागेल.

युवावार्ता (प्रतिनिधी)
संगमनेर – केंद्र सरकारने आणलेल्या ‘हिट अँड रन’च्या नव्या कायद्यामुळे अनेक राज्यांमध्ये ट्रकचालक आणि वाहतूकदार नाकेबंदी करत आहेत. नव्या कायद्याच्या निषेधार्थ राजस्थान, गुजरात, मध्य प्रदेश, महाराष्ट्र आणि यूपी, बिहारमधील काही वाहनचालकांनी शनिवारपासूनच रस्ते अडवण्यास सुरुवात केली आहे. रस्ते अपघातांवर नियंत्रण ठेवण्यासाठी केंद्र सरकारकडून ‘हिट अँड रन’ कायद्यात बदल करण्यात येत आहेत. हा कायदा आणण्यास वाहनचालकांचा विरोध आहे. खरे तर, भारतीय दंड संहिता 2023 मध्ये दुरुस्ती केल्यानंतर अपघात झाल्यास 10 वर्षांचा तुरुंगवास आणि चालकाला 7 लाख रुपये दंडाची तरतूद करण्यात आली आहे.
या दुरुस्तीला ऑल इंडिया मोटर ट्रान्सपोर्ट काँग्रेसने (एआयएमटीसी) विरोध केला आहे. एआयएमटीसीचे अध्यक्ष अमृतलाल मदान यांनी म्हटले आहे की, या नियमानंतर अवजड वाहन चालक आपली नोकरी सोडत आहेत. ते म्हणाले की, भारतीय नागरी संहिता 2023 मध्ये अपघातात दोषी आढळलेल्या चालकांना 10 वर्षांच्या तुरुंगवासाची तरतूद आहे, ज्यामुळे आपला वाहतूक उद्योग धोक्यात येत आहे. भारतातील रस्ते वाहतूक बंधुत्वाला भारतीय नागरी संहिता 2023 अंतर्गत शिक्षा दिली जाईल. हिट-अँड-रन प्रकरणांवरील प्रस्तावित कायद्यातीलकठोर तरतुदींशी सहमत नाही. ‘हिट अँड रन’ या नव्या कायद्यात 10 वर्षांच्या शिक्षेची तरतूद केल्यानंतर आता वाहनचालकांना नोकरी सोडावी लागत आहे. एआयएमटीसीच्या मते, कायद्यात सुधारणा करण्यापूर्वी संबंधितांकडून सूचना घेण्यात आल्या नाहीत, प्रस्तावित कायद्यात अनेक त्रुटी आहेत. देशभरात आधीच 25-30 टक्के चालकांची कमतरता आहे, अशा कायद्यांमुळे चालकांची कमतरता आणखी वाढेल. वाहनचालकांच्या समस्यांकडे सरकार लक्ष देत नाही. देशाच्या अर्थव्यवस्थेत सर्वात मोठा वाटा रस्ता वाहतूकदार आणि वाहनचालकांचा आहे.
देशात अपघात तपासणी प्रोटोकॉलचा अभाव असल्याचे एआयएमटीसीचे म्हणणे आहे. त्यामुळे या प्रकरणाचा तपास नि:पक्षपातीपणे होत नसल्याने चालकाला दोषी ठरवले जाते. अपघात स्थळावरून पळून जाणे हा कोणत्याही वाहनचालकाचा हेतू नसून, जवळपास जमलेली गर्दी आणि त्याच्यावरील हल्ला टाळण्यासाठी त्याला तसे करावे लागते. देशातील सुमारे 95 लाख ट्रक आहेत ज्यामुळे कोट्यवधी लोकांना रोजगार मिळतो. अशा प्रकारे एकतर्फी आणि कायद्यातील अविचारी तरतुदीमुळे त्यांचे मनोधैर्य खचत आहे.

प्रतिक्रिया द्या

कृपया आपली टिप्पणी द्या!
कृपया येथे आपले नाव प्रविष्ट करा

कनेक्ट रहा

21,724चाहतेआवड दर्शवा
2,506अनुयायीअनुकरण करा
0सदस्य यादीसदस्य व्हा
- Advertisement -spot_img
- Advertisement -spot_img

नवीनतम लेख